Sunday, August 31, 2008

சக்கரா குடியேற்றல் ஆலோசனை நிறுவனம்

நான் (Work permit) எனப்படும் வேலை அனுமதி சீட்டில் இருப்பதால் என்னால் குடும்பத்தை சிங்கைக்கு கொண்டு வர இயலவில்லை. எனது நிறுவனமும் அதற்கு ஒத்துழைக்கவில்லை. குடும்மத்தோடு இருக்க வேண்டும், ஓன்று இந்தியாவில் அல்லது? அப்போது நண்பர்கள் உதவியோடு அறிமுகமனதுதான் ஆஸ்திரேலியாவில் குடியேறுதல். ஆஸ்திரேலியாவில் குடியேறுவதற்கு உலகெங்கும் நிறைய முகவர்கள் இருந்தாலும், ஒவ்வொருத்தருக்கும் இடையே கட்டணத்தில் மாறுபாடு உள்ளது. நான் தேர்ந்தெடுத்தது தமிழகத்தின் தஞ்சையில் உள்ள சக்கரா குடியேற்றல் ஆலோசனை நிறுவனம். இது அரசாங்கத்தால் பதிவு பெற்றது. மேலும் நியாயமான கட்டணம். இம்முயற்சியை ஆரம்பித்தது 2006ல் நவம்பரில். ஆனால் ஆஸ்திரேலியா அரசாங்கம் ஒப்புதல் கொடுத்தது 2008 ஆகஸ்ட் மாதத்தில். இந்த இரண்டு வருடம் என்பது நீண்ட இடைவெளி என்பது ஆஸ்திரேலியா அரசாங்க குடிநுழைவு துறையில் அதிகமான விண்ணப்பங்களால் ஏற்பட்டது. இப்பதிவின் மூலம் திரு. முருகன் (சக்கரா நிறுவனத்தின் இயக்குநர்) அவர்களுக்கு எனது நன்றியினையும், சக்கரா நிறுவனத்திற்கு எனது நற்சான்றினையும் வழங்குகிறேன்.

அவர்களது  இணைய முகவ்ரி

சக்கரா குடியேற்றல் ஆலோசனை நிறுவனம்

கட்டண விபரம்

2 comments:

Anonymous said...

தகவல்களுக்கு நன்றி..

Anonymous said...

தகவலுக்கு நன்றி